7 biện pháp giúp không khí sạch trong nhà

Admin
Ngày đăng:
28-07-2020
7 biện pháp giúp không khí sạch

Tại sao không khí trong ngôi nhà dễ bị bẩn?

Không khí trong ngôi nhà bị bẩn là do những người bên ngoài khi vào nhà sẽ mang theo những hạt bụi. Hay bắt nguồn từ việc nấu ăn, dọn dẹp gia đình. Thêm vào đó, do thời tiết, máy tạo ẩm làm cho độ ẩm trong nhà tăng lên đồng thời sẽ tạo điều kiện cho bụi ve, nấm mốc phát triển.

7 biện pháp khắc phục, cải thiện không khí sạch tại nhà

Trong nhà có trẻ nhỏ thì không thể đánh giá thấp vấn đề ô nhiễm trong nhà. Bởi chúng có thể gây ra kích ứng mắt, mũi, họng da, đau đầu, dị ứng, viêm họng và hen suyễn. Dưới đây là một số biện pháp chúng ta có thể cải thiện chất lượng không khí trong nhà:

1.Không sử dụng hóa chất tẩy rửa nhưng có thể chọn dung dịch tự nhiên như dấm, chanh hoặc tinh dầu. Chúng có hiệu quả như chất tẩy rửa. Hãy thử nó!

2.Để thông gió các phòng nên mở cửa sổ mỗi ngày, đặc biệt vào buổi sáng, sau khi nấu ăn.

3.Để giảm độ ẩm, nên tránh để quần áo nhiều trong nhà

4.Tạo mùi thơm cho căn nhà nên sử dụng tinh dầu, tránh thắp nến.

5.Sử dụng cây xanh như máy lọc tự nhiên. Cây xanh không chỉ cung cấp độ ẩm thích hợp mà còn lọc hiệu quả các độc tố có trong thuốc lá, thảm trải sàn hoặc các chất có trong đồ nhựa.

6.Sử dụng bếp từ hoặc bếp hồng ngoại vì chúng tránh được ngọn lửa và rò rỉ khí nguy hiểm. Hơn nữa còn tránh được các hiểm họa do lửa gây ra.

7.Khi nấu ăn cần phải bật máy hút mùi vì các hợp chất dễ bay hơi do nhiệt độ nóng và hơi nước có thể loại bỏ bằng máy hút khói khử mùi bếp hiệu quả.

Máy hút khói khử mùi FABER

Không khí sạch, trong lành, sự yên tĩnh, tiết kiệm năng lượng, an toàn và tốt cho sức khỏe là tiêu chí của máy hút khói khử mùi Faber. Tinh tế, nhẹ nhưng rất mạnh mẽ, có khả năng kết hợp giữa công suất lớn và sự tiết kiệm năng lượng kinh ngạc. Với công năng của motor không chổi mới, chiếc khử mùi đưa đến một khả năng tiết kiệm năng lượng (kw/h) lên đến 85% ở mức công suất trung bình – thấp và 35% ở mức công suất cao..

hut-khoi-khu-mui-FberMáy hút khói khử mùi FABER Arkea

Đây là dòng sản phẩm treo tường của FABER, với các chức năng đặc biệt. Máy hút khói khử mùi được lắp ráp bởi vật liệu hạng nhất giúp là không khí sạch, giữ căn bếp trở lên thoáng mát. FABER luôn khiến cho bạn thỏa mãn yếu tố thẩm mỹ cũng như bền bỉ theo thời gian.Bạn đã sử dụng máy hút mùi của Faber bao giờ chưa?

Bình luận

Loading