Giới thiệu chung

Admin
Ngày đăng:
10-10-2015
Thành lập từ năm 1995. Công ty SENA Việt Nam ngày càng lớn mạnh về quy mô, tạo được uy tín lớn trên thị trường sản phẩm máy bơm nước, thiết bị nhà bếp cao cấp tại Việt Nam.
 
Bắt đầu bằng hoạt động nhập khẩu và kinh doanh các sản phẩm của các hãng nổi tiếng trên thế giới, công ty nhanh chóng chiếm được lòng tin của khách hàng trong nước và trở thành đối tác phân phối độc quyền tại Việt Nam các sản phẩm: SENA – ITALY, Máy bơm nước dân dụng và công nghiệp SEALAND – ITALY, Máy bơm nước HANIL – HÀN QUỐC.
 
          Năm 2002 công ty khánh thành và đi vào hoạt động nhà máy sản xuất và lắp ráp máy bơm nước SENA với công nghệ và sự trợ giúp kỹ thuật của chuyên gia Hàn Quốc và Nhật bản.
 
          Năm 2005, 2010, sản phẩm máy bơm nước dân dụng mang thương hiệu SENA do công ty sản xuất vinh dự được nhận giải thưởng SAO VÀNG ĐẤT VIỆT 2005 và SAO VÀNG ĐẤT VIỆT 2010, trong nhiều năm từ năm 2005 đến năm 2010 thương hiệu SENA được bình chọn là THƯƠNG HIỆU MẠNH VIỆT NAM. Ngoài ra công ty SENA cũng đã nhận được rất nhiều các giải thưởng về thương hiệu, sản phẩm cũng như cá nhân do các tổ chức có uy tín trao giải. Hệ thống quản lý chất chất lượng đã được tổ chức DAS - UK của Vương Quốc Anh công nhận và cấp chứng chỉ.
 
          Tiếp nối những thành công trong lĩnh vực sản xuất và kinh doanh, năm 2005, 2006 và 2007 công ty tiếp tục đầu tư xin dự án xây dựng nhà máy sản xuất, lắp ráp máy bơm nước, thiết bị nhà bếp. Hiện nay công ty đang tiến hành xây dựng nhà máy sản xuất máy bơm nước và lắp ráp thiết bị nhà bếp tại khu công nghiệp vừa và nhỏ Từ Liêm – Hà Nội.
 
          Với thế mạnh trong cả lĩnh vực sản xuất và kinh doanh phân phối, năm 2007 công ty đã nắm trong tay hệ thống 300 đại lý và hơn 2000 cửa hàng bán lẻ trong cả nước, đạt doanh thu 102 tỷ đồng, với 120 công nhân viên có việc làm ổn định và có đóng bảo hiểm xã hội.
 
          Hàng năm công ty có trích một phần quỹ từ hoạt động kinh doanh để tham gia các hoạt động xã hội như ủng hộ đồng bào lũ lụt, gia đình khó khăn, quỹ đền ơn đáp nghĩa …
 
          Năm 2008, đứng trước tình hình khủng hoảng kinh tế khó khăn, rất nhiều nhà máy, cơ sở sản xuất phải ngừng kinh doanh, đóng cửa tạm thời hoặc tuyên bố phá sản. Công ty SENA Việt Nam vẫn tự tin trong hoạt động sản xuất kinh doanh với doanh thu cao hơn năm trước. Năm 2009,2010 công ty SENA đạt doanh thu tăng trưởng 30% hoàn thành kế hoạch đặt ra và vững bước trên con đường phát triển.
 
          Một trong những thành tích lớn nhất mà công ty đạt được từ khi thành lập nhà máy sản xuất máy bơm nước cho đến nay là công ty đã tạo dựng được hệ thống  trên 50 công ty vệ tinh là những doanh nghiệp sản xuất công nghiệp phụ trợ cho ngành sản xuất máy bơm nước. Những doanh nghiệp phụ trợ này bước đầu được công ty hỗ trợ về vốn, công nghệ và hiện nay đã đi vào sản xuất và cung ứng cho công ty rất nhiều chi tiết sản phẩm có độ chính xác cao đáp ứng tốt cho sản xuất máy bơm nước của công ty.
 
Hệ thống doanh nghiệp phụ trợ này ra đời là nền tảng và là kiểu mẫu cho sự phát triển hệ thống công nghiệp phụ trợ của Việt Nam không chỉ ở ngành công nghiệp sản xuất máy bơm nước mà còn là định hướng phát triển cho nhiều ngành công nghiệp khác. Nó là cơ sở để Bộ Công Thương và Chính Phủ ban hành những chính sách về phát triển công nghiệp phụ trợ của Việt Nam.
 
Ngoài ra, qua các công ty vệ tinh, SENA gián tiếp tạo công ăn việc làm cho hàng ngàn lao động, trong đó đa số là lao động phổ thông đã được đào tạo nghề và có thu nhập ổn định.

Bình luận

Loading